รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

สวัสดีครับหากใครที่ทันดูหนังเรื่องนี้ สปอยหนังไทย คงจะชอบมากๆเลย สำหรับผมมันเป็นหนังที่ชวนฮาขี้แตกขี้แตนมากเลย แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูผมก็จะมาแนะนำให้ทุกคนลองไปรับชมกันเองนะครับ โดยเรื่อง หนังไทยยุค90 เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ เป็นภาพยนตร์ไทยแนวรัก-ตลก ดูหนังออนไลน์ ออกฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 กำกับโดย ฆนาการ สายทอง และ จิต กำเหนิดรัตน์ นำแสดงโดย พิษณุ นิ่มสกุล, ชีรณัฐ ยูสานนท์, นุชพัชร วงษ์สุวรรณ, ค่อม ชวนชื่น และ รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์ ดูหนังฟรี ภาพยนตร์เล่าถึงเรื่องราวคู่รักที่กำลังตกอยู่ในสภาวะไม่เข้าใจกัน เปลี่ยนร่างสลับวิญญาณ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความปั่นป่วนวุ่นวายในชีวิต

ชื่อภาพยนตร์ : Love Arumirai (2015) เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้
แนว/ประเภท : ตลก, อาชญากรรม, แฟนตาซี
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jit Khamnoedrat, Kanakarn Saithong
บทภาพยนตร์ : Jit Khamnoedrat, Kanakarn Saithong
นักแสดง : Pitsanu Nimsakul, Sheranut Yusananda, Kom Chauncheun

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” หลายคนอาจจะยังไม่เคยดูหนังหรือไม่คุ้นชื่อ คุ้นตา คุ้นหูกันเท่าไหร่นักกับค่ายหนัง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ เต็มเรื่อง น้องใหม่ถอดด้ามมาแรงอย่าง มันเวิร์คโปรดักชั่น ที่นำทัพนำทีมนั่งเก้าอี้ผู้บริหารค่ายโดย ธวัชชัย เพ็ญภักดี อดีตนักแสดงชายระดับมาสเตอร์ดีกรีซึ่งเคยฝากฝีไม้ลายมือผลงานทางการแสดงไว้ในหนังเรื่องเยี่ยมอย่าง ไชยา หลังจากนั้นจึงผันตัวเองเปลี่ยนแนวมาทำงานเบื้องหลังในสิ่งที่ตนเองรัก และ ถนัด ได้ฤกษ์งามยามดีรวบรวมเหล่านักแสดง

ผู้กำกับทีมงาน และ สื่อมวลชนทุกแขนงทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องเมื่อไม่นานมานี้กับหนังเต็มเรื่องรักสุดฮา LOVE Arumirai เลิฟอะรูมิไร้….รักอะไรไม่รู้ ที่ได้สองนักแสดงเสียงดีมากความสามารถตัวพ่อตัวแม่อย่าง บอย พิษณุ นิ่มสกุล และ สาวสวยสุดมั่น น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่จับมิโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในผลงานหนังรักอารมณ์ดีเรื่องนี้

ที่ทั้งสองนักแสดงนั้นกล้าการันตีรับประกันความสนุกสนานตลอดเต็มเรื่องที่ขนมาฝากเหล่าผู้ชมหนังอย่างแน่นอน กับความฮาที่จะให้คุณขำจนตกเก้าอี้หัวเราะครึ้นเครงจนน้ำตาเล็ด และ สุดซึ่งน้ำตาร่วงไปกับความโรแมนติกดราม่าเรียกน้ำตา กับหนังแนวสลับรักสลับร่างที่จะพาคุณไปเรียนรู้ที่มาความหมายของคำว่ารัก และ รู้ซึ้งถึงคุณค่าของเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกัน

ของคู่สามีภรรยาที่จะมาสร้างความปั่นป่วนสรวลเสเฮฮา เพื่อสะสางปัญหาสุดคลาสิคในเรื่องความรักที่ยืดยาวคาราคาซังด้วยความไม่เข้าใจ กับอาถรรพ์ความเชื่อของความรัก 7 ปีที่ไม่รู้ว่าตอนจบจะรุ่งหรือจะร่วงปัญหารักก็ต้องเครียลปัญหา งานก็ต้องแก้ คนทั้งคู่จะจับมือร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค์ความรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่ คงต้องไปร่วมลุ้นร่วมเชียร์ติดขอบจอกันต่อในหนังรักสุดฮา ที่ได้ยินแค่ชื่อก็สุดจะแปลกแหวกแนวจนต้องเหลียวมองหลังอย่าง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ หนังที่จะทำให้คุณ และ คนรัก รักกันขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เนื้อหา/การดำเนินเรื่อง

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

เรื่องราวความรักของสามีภรรยาที่คบกันมาได้ 7 ปีเต็ม แต่ความรักของทั้งคู่เริ่มจืดจาง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ นักแสดง เพราะต่างฝ่ายต่างหมกมุ่นอยู่กับความฝัน และ หน้าที่การงานจนลืมที่จะดูแลเอาใจใส่กัน และ กัน ผู้กองเก้ง (พิษณุ นิ่มสกุล) วุ่นอยู่กับการตามสืบคดี พ่อค้ายารายใหญ่ เก้งแฝงตัวเข้าไปในแก๊งรถซิ่งนาม “ปลวกไรเดอร์” โดยภารกิจนี้อันตรายเกินกว่าที่เก้งจะให้ เบลล่า (ชีรณัฐ ยูสานนท์) ผู้เป็นภรรยารู้ได้

ขณะที่เบลล่าดีไซเนอร์แบรนด์ดังของเมืองไทย สามารถโชว์ผลงานการออกแบบได้โดดเด่นจน ลุค (ชาริล ชับปุยส์) ตัวแทนแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดังจากฝรั่งเศสเชิญให้เบลล่าไปร่วมทีมออกแบบเสื้อผ้าถึงปารีส ซึ่งเบลล่าหวังกับงานชิ้นนี้มาก แต่เก้งกลับเข้าใจผิดคิดว่าความสัมพันธ์ของเบลล่า และ ลุคนั้นเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมงานสองสามีภรรยาที่เป็นทั้งคู่รัก และ คู่กัดทะเลาะกันจนต่างฝ่ายต่างเริ่มเอือมระอาจนเกือบถึงขั้นเลิกรา

แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อสวรรค์อยากเล่นตลกกับชีวิตคู่โดยการสาปให้สองคู่รักที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องสลับร่างกันในเช้าตรู่ ของวันสำคัญที่ต่างฝ่ายต่างมีงานที่ต้องทำทั้งสองจึงจำใจแสร้ง สวมบทบาทเป็นกัน และ กัน เบลล่าดีไซเนอร์คนเก่งที่ต้องเปลี่ยนจากการจับเสื้อผ้านุ่ม ๆ

มาเป็นจับปืนกระบอกโตแทนสามีส่วนผู้กองเก้งที่ไม่รู้อะไรเรื่องแฟชั่นเลยกลับต้องเป็นหัวหน้างานการออกแบบซึ่งต่างฝ่ายต่างกุมชะตาชีวิตของกัน และ กันในขณะเดียวกันทั้งคู่ต้องหาวิธีกลับร่างคืนเดิมให้ได้ก่อนที่ต่างฝ่ายจะทำลายชีวิตหน้าที่การงานของกัน และ กันไปมากกว่านี้

ข้อมูลนักแสดง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

นักแสดงหลัก

พิษณุ นิ่มสกุล รับบทเป็น ผู้กองเก้ง ตำรวจหนุ่มมากความสามารถ ถนัดงานสืบสวน และ ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงอันตรายอยู่หลายครั้ง แต่งงานกับนักดีไซเนอร์ เบลล่า
ชีรณัฐ ยูสานนท์ รับบทเป็น เบลล่า อดีตนางแบบชื่อดังที่ผันตัวมาเจ้าของห้องเสื้อ และ นักดีไซเนอร์ที่กำลัง โกอินเตอร์ แต่งงานกับตำรวจหนุ่ม ผู้กองเก้ง

นักแสดงสมทบ

– นุชพัชร วงษ์สุวรรณ รับบทเป็น สารวัตรเหม เพื่อนสนิทของผู้กองเก้ง
– ชาริล ชับปุยส์ รับบทเป็น ลุค ตัวแทนแบรนด์เสื้อผ้ายี่ห้อดังจากฝรั่งเศส มีเชื้อสายไทย-สวิตเซอร์แลนด์
– ค่อม ชวนชื่น รับบทเป็น จ่านนท์ ตำรวจสายยาเสพติดเพื่อนของผู้กองเก้ง
– รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์ รับบทเป็น วิน หัวหน้าแก๊งปลวกไรเดอร์ที่เสียเหลี่ยมแข่งมอเตอร์ไซค์แพ้ผู้กองเก้ง
– ขนิษฐา เพ็ญภักดี รับบทเป็น เจสซี่ นางแบบสาวชื่อดังเพื่อนสนิทเบลล่า และ ปกปิดความเป็นเลสเบี้ยนของตนเอง
– ยัด เฟดเฟ่
– เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ รับบทเป็น จีจี้ เพื่อนร่วมงานของเบลล่า
– ธนาการ ทิพยเมฑากุล รับบทเป็น ผู้กองเสงี่ยม ผู้ช่วยธุรการของสารวัตรเขม
– รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น
– ถิรพัฒน์ โรจน์ปัญญากิจ
– ดาว ขำมิน

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้

รีวิว เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ หนังรักสุกฮาเรื่องนี้ร่วมกันกับการแสดงโดย ฆนาการ สายทอง และ ธวัชชัย เพ็ญภักดี ที่นอกจากนั่งกุมบังเหียนบริหารบริษัทแล้วยังควบเก้าอี้ผู้กำกับหนังรักเรื่องนี้ด้วยอีกหนึ่งตำแหน่งเรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้านเลยจริงกับอดีตนักแสดงหนุ่มอนาคตไกลคนนี้ อะ ลู มิ ไล ท์ โดยหนังเรื่องนี้เล่าเรื่องผ่านตัวละครคู่รักคู่ชีวิตคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันมานาน และ กำลังเข้าสู่อาถรรพ์ของรัก 7ปี ความเชื่อของคู่รักหลาย ๆ คู่ที่หากความรักดำเนินเข้าสู่ปีที่ 7เมื่อไหร่

ถ้าไม่รอดก็คงต้องเลิกรากันไปอย่างแน่นอน!! เมื่อกับคู่สามีภรรยาในเรื่องนี้ที่ต่างก็มาถึงทางตันต้องตัดสินใจเลือกระหว่างจับมือฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคความรักที่ยืดเยื้อคาราคาซังหรือจะหยุดติความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้วต่างคนต่างเดิน หนังเลือกตีแผ่การใช้ชีวิตบนความต่างทางความคิดคู่สามีภรรยาที่มักพบเห็นได้ทั่วไปในปัจจุบันจนเป็นความเคยชิน คุณผู้หญิงทั้งหลายที่ไม่เคยเข้าใจธรรมชาติของความเป็นผู้ชาย

และ คุณผู้ชายทั้งหลายที่ก็ไม่เคยเข้าใจธรรมชาติองความเป็นสตรีเพศที่เยอะสิ่งไปเสียทุกอย่าง ไหนจะอารมณ์ที่อ่อนไหว ไหนจะต้องช็อปปิ้งทั้ง ๆ ที่มีเสื้อผ้ารองเท้าอยู่เต็มตู้ ที่บรรดาคุณผู้ชายทั้งหลายไม่มีวันจะเข้าใจ ความเห็นที่ไม่ลงรอยโต้เถียงกันไปมาต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์สร้างความร้าวฉานลงไปทุกที ที่ต่างฝ่ายต่างท้าว่าถ้าไม่มาตนไม่มีวันที่จะเข้าใจถึงความลำบากลำบนที่มีจึงเกิดเป็นที่มาของเหตุการณ์สุดพิสดาร

เมื่อคู่สามีภรรยาที่ใกล้จะเลิกราดันสลับรักสลับร่างระหว่างกำลังปฏิบัติภารกิจปั๊มลูก!! ความโกลาหลอลหม่านของคู่สามีหนุ่มภรรยาสาวจึงเกิดขึ้น เก้งเป็นผู้กองหนุ่มใหญ่อนาคตไกล และ ฝ่ายหญิงก็ดีไซด์เนอร์สาวชื่อดังสุดมั่นใจ เบลล่า ให้คนทั้งสองได้มาลองเรียนรู้ชีวิตของกันล่ะกันที่แสนจะต่างกันสุดขั้วโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าปัญหาในครั้งนี้จะจบลงอย่างไร คนทั้งคู่จะประคับประคองความรักครั้งนี้ให้ผ่านอาถรรพ์รัก

7ปีไปได้หรือไม่หรือต้องยอมสยบยกธงขาวยอมแพ้กันไปแล้วสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน!! อีกทั้งยังได้นักแสดงสมทบมากความสามารถอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอลหนุ่มหล่อกระชากใจอย่าง ชาริล ชับปุยส์ ,นักแสดงตลกชื่อดัง อาคม ปรีดากุล หรือน้าคอม ชวนชื่น พร้อมด้วย หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ที่พร้อมมาเปิดตัวด้วยชื่อใหม่สุดแนวที่ได้ยินแล้วต้องสตั้นไป 3วิอย่าง เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ งานนี้แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รับประกันความเฮฮาถูกจริตคนดูอย่างแน่นอน

บทสรุป

หนังรักสุดฮา LOVE Arumirai เลิฟอะรูมิไร้….รักอะไรไม่รู้ ภายใต้ค่ายหนังน้องใหม่อย่าง มันเวิร์ค โปรดักชั่น ที่รอให้เหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ผู้ชมหนังไทยให้ได้ลองไปพิสูจน์ความสนุกสนานเฮฮาในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ในโรงหนัง ช่วยกันบริโภคหนังไทยอุดหนุนหนัง เงินทองไม่รั่วไหลสร้างเสริมกำลังใจให้กับทีมงานผู้ผลิต ดูหนัง love arumirai เพื่อที่ต่อไปเราจะได้มีหนังดีที่มีคุณภาพแบบนี้ให้ผู้บริโภคอย่างเราได้เลือกเสพความบันเทิงสนุกสนานดูหนัง และ ให้อุตสาหกรรมหนังอยู่คู่สังคมไทยไปอีกยาวนาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น